รีวิวเกมส์ บทความเกม เกม ฟรี ออนไลน์ น่าเล่น เล่นได้แล้วหลายแพลตฟอร์ม!

เกม ฟรี ออนไลน์ น่าเล่น เล่นได้แล้วหลายแพลตฟอร์ม!

เกม ฟรี ออนไลน์

เกม ฟรี ออนไลน์ เกมออนไลน์ฟรี ๆ มีเกมไหนน่าเล่นบ้าง ?!

เกม ฟรี ออนไลน์ ปัจจุบันมีเยอะมาก ๆ แต่จะหาเกมที่สนุก และถูกใจเรา ก็ไม่ใช่ง่าย ๆ ซึ่งเกมที่เรา นำมาเสนอกันเป็น Free to play ทั้งหมด แต่อาจจะเติมเงิน ซื้อพวกไอเทม หรือของบางอย่างเพิ่มเองได้ เดี๋ยวบทความนี้ เราจะมารีวิว เกมฟรีสนุกๆ ที่แฟนเกมทั่วโลก การันตีกัน รับรองได้ว่า จะต้องมีเกม ที่ถูกใจผู้เล่นแน่นอน

เกม ฟรี ออนไลน์ ชื่อดังอย่าง Dota 2 ทำไมคนฮิตขึ้นเรื่อย ๆ ?

เกม ฟรี ออนไลน์

เกมโดต้า ที่คนไทยอย่างเรา เรียกกันติดปากว่า ดอตเอ เป็นหนึ่งในเกมแนว Moba บน steam ที่ได้รับความยอดนิยม มากที่สุดในยุคนี้ ซึ่งก่อนหน้าจะมาเป็นภาค 2 มันเคยเป็นเกม เวอร์ชันทดลองมาก่อนจน Valve ซื้อลิขสิทธิ์ไปทำ จนแรงแซงทางโค้งไปเลย ฉะนั้นจะเรียกว่า ดอตเอ เป็นต้นแบบของ เกมตีป้อมก็ไม่ผิด จนเกิดเกมตีป้อมอื่น ๆ ตามมาอีกเยอะแยะมากมาย

ที่บอกว่าฟรี ก็หมายถึงฟรีจริง เราสามารถเลือก ตัวฮีโร่ไหนก็ได้ ถนัดด้านไหนก็ได้ โดยไม่ต้องเพิ่มสักบาท นอกจากจะอยากได้ ไอเทมอื่น ๆ เพิ่มเติมเอง สกิลเริ่มต้นการเล่น ของทุกคนจะ เท่าเทียมกันจริง ๆ ได้วัดฝีมือกันจริง ๆ ใครอยากลองดวล รีบไป โหลดเกมฟรี ด่วน!

แพลตฟอร์ม : Linux, MacOS, GeForce Now และ Microsoft Windows

Muck เกมแนวเอาตัวรอดติดฮา พร้อมภาพกราฟิกไม่สมจริง แต่สุดมัน!

เกมทั้งหมด

Muck เป็น เกมออนไลน์ 2022 ที่ใช้ระบบ Unity Engine ทำให้ภาพไม่ได้สมจริง แต่ก็ไม่ได้ แปลว่าไม่สนุก และแถมยังลุ้นด้วย ที่สำคัญ! เล่นได้ทุกวัย ไร้ความรุนแรง หายห่วงได้เลย

โดยสิ่งที่ตัวละคร อย่างเราต้องทำ คือหาทรัพยากร ในช่วงกลางวัน และตามล่ามอนสเตอร์ ในช่วงกลางคืน ถ้าหากว่าเรา ล่ามอนสเตอร์ได้สำเร็จแล้ว จะได้รางวัลพิเศษ เป็นของตอบแทน

ใครที่ชอบ เล่นเกมออนไลน์ pc ฟรี แนวเกมต่อสู้ แต่ไม่ได้อยากกลัว ใจสั่นขนาดนั้น เกมนี้แหละตอบโจทย์สุด แนะนำให้ลองหา Muck มาเล่นกันนะ

แพลตฟอร์ม : Linux, MacOS และ Microsoft Windows

Spellbreak เกมเอาชีวิตรอด พร้อมภาพแฟนตาซี สุดอลังการ

โหลดเกมฟรี

มาต่อกันที่ เกมพีซีภาพสวย แนว Battle Royale อย่าง Spellbreak กันบ้าง แต่ว่าหลาย ๆ คนอาจจะเบื่อ เกมเอาตัวรอด แนวยิงโหด ๆ ภาพน่ากลัวแล้ว อยากได้แนวอื่นบ้าง เกมนี้ตอบโจทย์แน่นอน เพราะว่าเกมนี้ เป็นแนวแฟนตาซี เขาเน้นไปทาง จอมเวทมากกว่า

ซึ่งใครที่ เล่น เกม ช่วงแรก ๆ อาจจะต้องทำ ความเข้าใจมากหน่อย แต่หลังจากคล่องแล้ว สนุกสุดเลยล่ะ! ทำให้เราคิดถึง เกมต่อสู้เก่า ๆ ในเพลย์เลย แถมยังเปิดให้ โหลดเกมฟรี หลายแพลตฟอร์มอีกด้วย

แพลตฟอร์ม : PlayStation 4, Nintendo Switch, , GeForce Now, Xbox One และ Microsoft Windows

PES 2021 Lite เกมสปอร์ตมัน ๆ สายบอลห้ามพลาด!

เล่นเกมออนไลน์ pc ฟรี

เกมฟรีสนุกๆ แนว Sport ฟุตบอลยุคนี้ ถ้าตัวดัง ๆ หลายคนคงนึกถึง FIFA กันแล้ว แต่ว่าเกม PES หรือวินนิ่งอย่างยุค 90 ก็ไม่แพ้กันนะ เพราะว่ากราฟิกสวย ไหลลื่น เล่นง่าย แถมคุ้นเคยมานานด้วย ได้เปรียบตรงนี้แหละ

ซึ่งถึงแม้ว่า เกมตัวเต็มจะไม่ฟรี แต่ตัวทดลอง PES 2021 Lite ก็ให้เล่นฟรีนะ ทำให้เราสามารถ ทดลองได้ก่อน ว่าชอบหรือไม่ชอบ จะเล่นหรือไม่เล่นดี ใครเป็นแฟนบอล เล่นเกมออนไลน์ pc ฟรี จะพลาดได้ยังไง ?!

แพลตฟอร์ม : Xbox One และ Microsoft Windows

เกมทั้งหมด มีแนวไหนบ้าง ?

  • Moba

เกมสวมบทบาทสมมติ เป็นตัวละครในเกม โดยเล่นเป็นทีม เน้นโจมตีศัตรู และปกป้องฐานตัวเอง

  • Survival

เกมแนวเอาตัวรอด ที่มักออกไปทางน่ากลัว และหนีอันตราย แตกต่างจาก Battle Royale ที่ต้องปะทะกับศัตรู และเป็นที่หนึ่ง

  • Sport

เกมแนวกีฬาต่าง ๆ อาจจะเป็น ฟุตบอล บาสเกตบอล หรือเทนนิส เป็นต้น ที่มักจะนำมาแข่งขัน กับ เพื่อน ๆ กันเอง หรือแข่งขันกับ ระบบคอมพิวเตอร์ก็ได้

  • Open World

เกมแนวโลกกว้าง ที่ไม่มีขอบเขต ตัวละครมีพื้นที่อิสระ มีภารกิจให้เราได้ทำไปเรื่อย ๆ เนื้อเรื่องยาว ไม่มีจุดจบชัดเจน

  • FPS

เกม ยิง ออนไลน์แนวนี้ ได้รับความนิยม ไม่แพ้กับ Moba สู้ด้วยการยิง ผ่านมุมมองบุคคลที่ 1 ด้วยการจำลอง ฉากขึ้นมาทั้งหมด เน้นความตื่นเต้นเร้าใจ

สำหรับ บทความเกม จบไปเรียบร้อยแล้ว รู้สึกยังไงกันบ้าง ? เกมไหนเข้าตากรรมการบ้าง อย่าลืมไปหาเกมฟรี ๆ มาเล่นกันนะ รับประกันความสนุก!!

นอกจากเรื่องเกมมัน ๆ ใครชอบดูบอล สามารถติดตาม ผลบอลสด ลุ้นกันสด ๆ ได้ที่นี่เลย

คืนนี้ลีกไหนแข่ง ทีมไหนมีสิทธิ์ชนะ ติดตามการ วิเคราะห์บอลวันนี้ ได้ที่นี่

เรียบเรียงโดย M.Varin

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Related Post