รีวิวเกมส์ บทความเกม เกม PC สเปคกลาง ไม่ต้องมีคอมแรงก็เล่นได้

เกม PC สเปคกลาง ไม่ต้องมีคอมแรงก็เล่นได้

เกม PC สเปคกลาง

เกม PC สเปคกลาง รวมเกม PC ที่ไม่ใช้สเปคแรง สามารถเล่นได้มัน ๆ ทุกเกม

เกม PC สเปคกลาง ในปัจจุบันมีเกม PC ภาพสวย ๆ ออกมาให้เล่นเยอะมาก ๆ แต่บางเกมก็ต้องใช้ สเปคเครื่องสูง บางเกมกินทรัพยากร ในเครื่องมาก ๆ เอาเป็นว่าใครที่มี คอมสเปคกลาง ๆ คงเอื้อมไม่ถึงแน่นอน

แต่วันนี้เราได้นำ 10 อันดับ เกม PC ส เป ค ต่ํา มัน ๆ มาฝากกัน สำหรับคนที่มี คอมสเปคไม่แรงมาก แต่งานภาพดีมาก

เกม PC สเปคกลาง แนะนำ 10 เกม PC ที่ใช่สเปคกลาง ๆ ก็เล่นได้แล้ว มีเกมไหนบ้าง ?

เกม PC สเปคกลาง

1. DARK SOULS™ III เรียกว่าเป็นเกมแนว Action RPG ที่ขึ้นชื่อมาก ๆ ในเรื่องของความโหดจัด ฮาร์ดคอร์แบบสุด ๆ เป็นอีกหนึ่ง game pc สเปคต่ํา win7 ที่ทรมานคนเล่นจริง ๆ

ใครที่เล่นเกมนี้ต้องมี ทักษะและมีสมาธิ ในการเล่นมากจริง ๆ ต้องอาศัยความอดทน ในการเล่นเป็นอย่างมาก ภาพกราฟิกสวย ปรับได้หลากหลายมาก

2. Godfall อีกหนึ่งเกมแอ็คชั่นภาพสวย เป็นเกมที่มีการรองรับ การเล่นแบบออนไลน์ เป็นเกมมุมมองบุคคลที่สาม ที่มีการปรับความยากง่าย ตามจำนวนผู้เล่น

การโจมตีส่วนใหญ่ ต้องอาศัยความรวดเร็ว เพราะอาวุธที่ให้มา ส่วนใหญ่เป็นอาวุธที่ ต้องใช้ในระยะประชิด โดยอาวุธแต่ละชิ้น มีวิธีการกด COMBO ที่แตกต่างกันอีกด้วย เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเกมภาพสวย ที่ควรชวนเพื่อน มาเล่นเป็นอย่างยิ่ง

เกมสเปคต่ํา โน๊ตบุ๊ค ที่ทำได้ดีทุกองค์ประกอบ

3. The Witcher® 3: Wild Hunt เกมนี้ไม่พูดถึงคงไม่ได้ เพราะเป็นเกม Open World ที่มีการพูดถึง พ่อมดผมขาว ที่ออกเดินทางช่วยเหลือ ผู้คนมากมาย

เป็นเกมแนว RPG ที่ยอดเยี่ยมที่สุดอีกหนึ่งเกม เพราะทั้งเรื่องราว ภาพกราฟิกและ ระบบการต่อสู้ มีการสร้างออกมาได้อย่างละเอียดจริง ๆ เรียกว่าเป็น เกมสเปคต่ํา โน๊ตบุ๊ค ที่อยากแนะนำให้ลอง

เกม PC เก่า น่าเล่น

4. Cities: Skylines เกมแนวบริหารและสร้างเมือง ที่แสนจะคลาสสิค มีความทันสมัยและมีการเล่นที่เรียบง่าย เป็นเกมที่มีการจำลอง การบริหารและ การสร้างเมืองที่สมจริงมาก ๆ

โดยผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็น นายกเทศมนตรี ที่ต้องบริหารจัดการ ปัจจัยต่าง ๆ ภายในเมืองให้มีเพียงพอ และมีความเหมาะสม ตัวเกมมีจุดเด่น ในเรื่องของการขนส่ง ที่สมจริงมาก ๆ มีภาพกราฟิก สวยเกินบรรยาย

5. Black Desert เกมนี้ถือเป็นเกมแนว MMORPG เกมออนไลน์ ส เป ค ต่ํา 2020 ที่หลาย ๆ คนยังคงหาเวลา กลับไปเล่นอยู่ เพราะเป็นเกมเก็บเวล ที่มีความสนุกและเล่นเพลินมาก ๆ

เกมนี้ไม่ใช่เกมที่ มีภาพกราฟิกสวยเท่านั้น แต่ในตัวเกมยังมีรายละเอียดต่าง ๆที่ทำออกมาได้ดี ไม่ว่าจะเป็น ชุดของตัวละคร หรือฉากต่าง ๆ ในตัวเกม เกมนี้มีความโดดเด่นคือ อิสระที่ผู้เล่น สามารถเลือกเล่นได้ ตามที่ใจต้องการ

เกมซีรีส์ที่มีแฟน ๆ ติดตามมายาวนาน 

6. Far Cry® 5 เกมซีรีส์อีกหนึ่งเกม ที่มีแฟน ๆ ติดตามมายาวนาน เพราะถึงแม้ว่าแต่ภาค เนื้อเรื่องจะไม่ได้เชื่อมโยงกัน แต่แฟน ๆ ก็ยังติดตามภาคใหม่ ๆ ของซีรีส์นี้เสมอ

โดยในภาคที่ 5 นี้ ตัวเกมให้อิสระผู้เล่น อย่างเต็มที่ใน การเลือกทำกิจกรรมต่าง ๆ แต่ในภาคนี้มีความพิเศษ เพราะมีการเพิ่มฟีเจอร์ เล่นกับเพื่อนได้ 2 ตัวละครเพิ่มเข้ามา ทำให้สามารถชวน เพื่อนมาเล่นได้ด้วย ใครที่กำลังมองหา เกม PC แรม 4 ต้องไปเล่นเกมนี้เลย

7. Hitman 3 อีกหนึ่งเกมยิงมุมมอง บุคคลที่ 3 ที่นำสุดยอดนักมือสังหารอย่าง Agent 47 มาเป็นตัวละครหลักของเกมนี้ สำหรับใครที่ กำลังมองหา เกม PC เก่า น่าเล่น บอกเลยว่าเกมนี้เหมาะมาก ๆ

โดยระบบเกมเพลย์ในภาคนี้ จะเน้นไปที่ ภารกิจการลอบสังหาร โดยผู้เล่นสามารถ เลือกการจบภารกิจ ได้อย่างสร้างสรรค์ จะใช้วิธีการลอบสังหาร แบบใดก็ได้

เล่นเกมยุค 90 ในคอม ซื้อคอมมาแรงแค่ไหน ก็ต้องมีเกมพวกนี้อยู่ในเครื่อง

8. Dota 2 สำหรับใครที่ชอบ เล่นเกมยุค 90 ในคอม แนะนำเลยว่านี่คือ อีกหนึ่งเกมในตำนานแนว MOBA ที่มีภาพสวยมาก ๆ โดยเกมนี้มีการพัฒนามาจาก MOD ของเกมดังอย่าง Warcraft

โดยเกมนี้จะเน้น การต่อสู้แบบทีม โดยมีการยึดครอง จุดยุทธศาสตร์สำคัญ ๆ ของทีม มีฮีโร่ให้เลือกใช้มากมายถึง 100 ตัว และยังเป็นเกม MOBA ที่มีกราฟิกสวยงามที่สุด อีกเกมหนึ่งเลย แถมสามารถเข้าไปเล่น ได้ฟรี ๆ ด้วยนะ

เกม PC แรม 4

9. STAR WARS™ BATTLEFRONT™ II เกมนี้ถือเป็น มหากาพย์เกมยิงออนไลน์ ที่เกี่ยวกับสตาร์วอร์ส เป็นเกมที่เดินหน้ายิงแหลก ที่ขนตัวละครดัง จากภาพยนตร์มาแบบครบ ๆ

มีภาพกราฟิกและรายละเอียดต่าง ๆ ที่สูงมาก ๆ เป็นอีกหนึ่งเกมภาพสวย ที่สร้างจากหนังดังที่ เล่นสนุกอีกเกมเลยแหละ

10. Mafia: Definitive Edition เกมนี้ถือเป็น การนำเกมมาเฟีย กลับมาทำใหม่อีกครั้ง โดยมีการเพิ่มตัวละคร และภารกิจใหม่ ๆ เข้ามา

นอกจากนี้ ยังมีการออกแบบ กราฟิกใหม่ ๆ ให้สวยมากขึ้น แต่ไม่จำเป็นต้องมี คอมสเปคแรง ๆ ก็สามารถเล่นได้ ใครที่ชอบเกมแนวนี้ ต้องบอกเลยว่า ในภาคนี้สนุกกว่าภาคเก่ามาก

 

เรียบเรียงโดย : แมวเป้า

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Related Post